Khóa học đào tạo chiến lược kinh doanh áp dụng tư duy Đại Dương Xanh tại Tập đoàn Điện lực

Khóa học đào tạo nhân sự áp dụng tư tưởng Đại dương Xanh trong đổi mới phương thức Kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) từ cao đến thấp và các ý tưởng đổi mới được hình thành một cách chuyên nghiệp, thấu hiểu thị trường, khả năng thực thi từ dưới lên trên.

Khóa học đào tạo chiến lược kinh doanh

Khóa học đào tạo đã cung cấp công cụ BOS bổ ích và phù hợp cho việc xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược của tập đoàn.

Khóa học đào tạo chiến lược kinh doanh

Cấu trục của khóa học đào tạo gồm có 4 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Đào tạo chung về tư duy quản lý và đào tạo người dẫn dắt cho cán bộ quản lý cấp cao
  • Giai đoạn 2: Đào tạo chuyên sâu BOS có mô phỏng cho cán bộ quản lý cấp chung của tập đoàn.
  • Giai đoạn 3: Đào tạo chuyên sâu BOS theo nhóm chuyên đề cho cán bộ quản lý cấp trung của các tổng công ty
  • Giai đoạn 4: Ngày hội ý tưởng Đổi mới theo mô hình Đại dương xanh cấp tập đoàn.

Khóa học đào tạo chiến lược kinh doanh

Mỗi khóa học đào tạo BOS in Action tại các Tổng công ty tổ chức một ngày hội cấp Tổng công ty, nhằm chọn ra 2 nhóm có chất lượng nhất sau khóa học 4 ngày đào tạo, 6 tuần tập huấn – tư vấn.

Ngày hội ý tưởng với 5 Tổng công ty, mỗi đơn vị có 2 nhóm dự án, tổng cộng 10 dự án được tổ chức tháng 12/2020. Trong đó, tất cả thành viên đã học BOS-in-Action sẽ tập trung về Tập đoàn để nghe các nhóm trình bày và lĩnh hội trong 1 ngày.

Tập đoàn EVN sẽ tổ chức Lễ Trao giải và Gala Dinner mừng tinh thần đổi mới trong công tác kinh doanh của Tập đoàn, truyền thông rộng rãi để phát huy tinh thần Đại dương xanh với tiêu chí “Giá trị Tăng – Chi phí Giảm”.

Khóa học đào tạo chiến lược kinh doanh

Khóa học đào tạo đã giúp cho đội ngũ nhân viên, quản lý trong khối kinh doanh của tập đoàn nắm được các khái niệm và phương thức ứng dụng BOS, các mô hình kinh doanh thành công khắp thế giới với ứng dụng công nghệ đột phá và phương thức quản trị, tiếp thị khác biệt.

Đồng thời, đội ngũ EVN cũng nắm được cách thức sử dụng các công cụ vào các trường hợp cụ thể trong thực tế.

Phát triển và tăng cường khả năng tư duy chiến lược theo yêu cầu đổi mới phương thức kinh doanh của tập đoàn, đón đầu những yêu cầu thay đổi của điều kiện chính trị, kinh tế, xã hội ngày càng năng động của đất nước và khu vực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

024 3943 4611